VinfaMEDI tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Vì vậy, VinfaMEDI đề nghị những cá nhân tổ chức tham gia cung cấp hoặc sử dụng các sản phẩm dịch vụ trên website vinfamedi.vn, App "Bác sĩ Gia đình Việt" phải cung cấp các thông tin chính xác, trung thực và chi tiết về việc cung cấp hoặc sử dụng dịch vụ. Mọi hành vi gian lận đều bị lên án và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Khi có khiếu nại, tranh chấp, thành viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Thành viên mua hàng khiếu nại về dịch vụ của người bán trên VinfaMEDI.vn, App" Bác sĩ Gia đình Việt" qua email: cskh@vinfamedi.vn
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của VinfaMEDI sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên mua hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì VinfaMEDI sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
– Trường hợp khiếu nại dịch vụ: VinfaMEDI cam kết tiếp nhận khiếu nại của thành viên và giải quyết trong vòng 48h đồng thời bồi thường cho khách hàng nếu do lỗi của VinfaMEDI dẫn đến thiệt hại.
– Trường hợp khiếu nại về hàng hóa dịch vụ được giao dịch trên vinfamedi.vn sẽ yêu cầu thành viên bán hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của thành viên mua hàng. Nếu thành viên bán hàng không giải quyết thì BQT VinfaMEDI sẽ dừng hợp tác với đối tác đó và hỗ trợ người mua hàng bảo vệ quyền lợi của mình.
Bước 3: Nếu trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của VinfaMEDI thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.